ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 58 คน )
เพศ
ชาย
60.58%
หญิง
39.42%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.60%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.20%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.00%
อื่นๆ
23.20%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.39%
พอใจมาก
20.41%
ปานกลาง
20.41%
พอใจน้อย
19.39%
พอใจน้อยที่สุด
20.41%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
16.36%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
30.91%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
16.36%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
17.50%
พอใจมาก
17.50%
ปานกลาง
22.50%
พอใจน้อย
22.50%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ